Sanvinest Khanh Hoa nhan giai Chat luong Chau A

Sanvinest Khánh Hòa nhận giải Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và T…

Đây là giải thưởng uy tín được quốc tế công nhận, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đạt hiệu quả xuất sắc trong sản xuất mua bán, khẳng định cách tiếp cận mới về nguyên tắc quản lý chất lượng.

Tại lễ trao giải năm 2021, doanh nghiệp Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã được vinh danh ở hạng mục cao nhất World Class Award. Để được xướng tên tại hạng mục này, năm 2020, Sanvinest Khánh Hòa đã đạt Giải Vàng chất lượng quốc gia và được Bộ Khoa học và Công nghệ đề cử tham gia.

Sanvinest Khánh Hòa đã chứng minh được sự xuất sắc vượt trội “thứ hạng thế giới – World Class” khi đã đạt được 7 tiêu chí khắt khe của Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương.

Sanvinest Khánh Hòa nhận giải Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 - Ảnh 1.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT Sanvinest Khánh Hòa công bố doanh nghiệp CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đạt giải cao nhất World Class Giải thưởng Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương 2021

Giải thưởng là thành tựu cho những nỗ lực, cống hiến để theo đuổi sự phát triển vững bền với giá trị cốt lõi “Gìn giữ và phát huy giá trị truyền thống lịch sử văn hóa ngành nghề yến sào Khánh Hòa” của Sanvinest Khánh Hòa trong thời gian qua.

Dựa trên thế mạnh là đơn vị quản lý và khai thác trực tiếp nguồn nguyên liệu yến sào thiên nhiên, Sanvinest Khánh Hòa luôn nỗ lực nghiên cứu và liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới thích hợp với nhu cầu của thị trường, tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với trên 1.000 nhà phân phối và đại lý, sản phẩm của doanh nghiệp đã có mặt tại 63 tỉnh thành, vươn đến 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc. Sanvinest Khánh Hòa luôn nỗ lực trong việc quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm ra thị trường thế giới, đến nay đã đạt được một số thành tựu nhất quyết, sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada, Nga, Trung Quốc,…

Năm 2021 và các năm sắp tới sẽ là những năm với nhiều khó khăn thách thức lớn do tác động diễn biến của dịch Covid-19 vẫn còn khá phức tạp khiến sức mua trong nước và thế giới bị tác động không nhỏ, điều này tác động lớn đến mục tiêu sản xuất mua bán và thời cơ phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên với cơ cấu tiêu dùng thay đổi đa dạng, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng lớn, thị trường nước giải khát bồi dưỡng sẽ có nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt thích hợp với Sanvinest Khánh Hòa khi các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest là những sản phẩm bồi dưỡng, đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng và cộng đồng.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, tại thủ đô Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) đã vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 với chủ đề “Vượt thách thức” tại nhiều điểm cầu trên cả nước. Sanvinest Khánh Hòa một lần nữa được bình chọn Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021.

ong Nguyen Khoa

Ông Nguyễn Khoa Bảo, Giám đốc Sanvinest Khánh Hòa nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện đã được thực hành từ năm 2003 đến nay và luôn nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các doanh nghiệp trên cả nước. Với mục tiêu tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh của các doanh nghiệp đã kiên cường vượt qua nhiều khó khăn, thách thức do những tác động từ đại dịch Covid-19, không ngừng sáng tạo, chủ động thích ứng và phục hồi nhanh chóng để có được thành tựu tốt nhất.



Click: Xem thêm

Trả lời