Sanvinest Khanh Hoa khang dinh vi the

Sanvinest Khánh Hòa khẳng định vị thế

Sanvinest Khánh Hòa vừa được vinh danh là “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 2 liên tục. Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất mua bán và những đóng ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Sanvinest Khánh Hòa khẳng định vị thế - Ảnh 1.

Gữa lúc dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, việc lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn cội từ thiên nhiên để tăng sức đề kháng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Ngày 18-12, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy đã tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam 2021 với hai nội dung chính là Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam, Lễ công bố & vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2021 được người tiêu dùng bình chọn. Tại đây, doanh nghiệp Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tiếp tục được quý khách hàng yêu quý, tin tưởng bình chọn vào “Top 10 sản phẩm, dịch vụ thuộc nhóm ngành Sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe”.

Sanvinest Khánh Hòa khẳng định vị thế - Ảnh 2.

Hiện nay, Sanvinest Khánh Hòa đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước, vươn đến 50 thị xã, hơn 545 quận (huyện) trên toàn quốc. Với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý lớn. Sản phẩm được xuất khẩu nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại các nước như Mỹ, Úc, Canada, Nga…, đặc biệt là thị trường Trung Quốc.

Trong tương lai, doanh nghiệp sẽ luôn có những hoạch định đường lối, chính sách phát triển vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường thọ thái để Sanvinest Khánh Hòa là “Thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp” ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.



Click: Xem thêm

Trả lời