Nova Service tao viec lam cho hang chuc ngan lao

Nova Service tạo việc làm cho hàng chục ngàn lao động địa phương

Tạo ra những thay đổi hăng hái cho xã hội và người lao động

Nova Service – thành viên của NovaGroup – mỗi năm phục vụ hơn 10 triệu lượt khách. Dự tính đến năm 2025, tập đoàn sẽ phục vụ 30 triệu lượt khách nội địa và 6 triệu lượt khách quốc tế, đóng góp tuần tự là 17% – 25% mục tiêu đón khách du lịch của cả nước.

Cùng với các đơn vị thành viên, Nova Service từng bước kiến tạo hệ sinh thái tiện ích dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, bước đầu tạo ra gần 16.000 việc làm cho lao động địa phương.

Cụ thể, trong lĩnh vực Dịch vụ, Nova Hospitality – đơn vị khai thác, phát triển chuỗi khách sạn, resort thứ hạng quốc tế trải dài từ Cần Thơ, Hồ Tràm, Phan Thiết đến Lâm Đồng – đã hỗ trợ gần 2.000 lao động có việc làm với thu nhập ổn định. Doanh nghiệp chú trọng huấn luyện nhân sự theo tiêu chí chuyên nghiệp, tận tâm, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong ngành tại địa phương.

Nova Service tạo việc làm cho hàng chục ngàn lao động địa phương - ảnh 1

Azerai Cần Thơ – một trong những khu nghỉ dưỡng thứ hạng quốc tế thuộc Nova Hospitality

NovaDreams là đơn vị phát triển và quản lý các khu vui chơi tiêu khiển tầm cỡ khu vực như Circus Land; Tropicana Park; Florida Water Park… có kế hoạch tuyển dụng hơn 2.300 nhân sự phục vụ cho công tác vận hành tại NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram.

CITIGYM là thương hiệu nổi trội của Nova Service. Sau 4 năm ra mắt, hiện tại, doanh nghiệp sở hữu 7 câu lạc bộ tại TP.HCM, tiếp đón hơn 100.000 khách hàng đăng ký thành viên. Số lượng nhân sự hiện tại khoảng 1.000 người và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng quy mô trong tương lai.

Trong lĩnh vực bán lẻ, Nova FnB – đơn vị quản lý hàng loạt thương hiệu ẩm thực, cà fê, tiêu khiển thứ hạng theo tiêu chuẩn quốc tế – dự kiến thu hút hơn 5.000 lao động địa phương, phục vụ kế hoạch phát triển gần 200 cửa hàng từ đây đến cuối năm 2022.

Nova Service tạo việc làm cho hàng chục ngàn lao động địa phương - ảnh 2

Crystal Jade Palace – ẩm thực Quảng Đông đạt sao Michelin nằm trong chuỗi các hệ thống nhà hàng danh giá của Nova FnB

Nova Commerce – hệ thống chuỗi cửa hàng, siêu thị thực phẩm, trung tâm thương nghiệp – đặt mục tiêu trong năm 2022 sở hữu 300 cửa hàng, và đến năm 2025 sẽ phát triển hơn 2.000 điểm bán. Quy mô nhân sự kỳ vọng chạm ngưỡng 3.300 người.

Ngoài ra, các tổ chức thành viên của Nova Service thuộc các mảng khác như y tế, giáo dục, thời trang, du lịch… cũng đang liên tục mở rộng và thu hút hàng nghìn lao động mới trong năm 2022.

n

Nova Service tạo việc làm cho hàng chục ngàn lao động địa phương - ảnh 3

Hoa hậu địa cầu 2021 Destiny Wagner ghé thăm cửa hàng cà fê PhinDeli – một trong những thương hiệu của Nova FnB

Không chỉ đem đến thời cơ nghề nghiệp đa dạng, hấp dẫn, tập đoàn còn đang khai triển xây dựng 10.000 đơn vị nhà ở cho cán bộ viên chức lao động tại các dự án của mình để họ có chỗ ở ổn định, an tâm làm việc. Ngoài ra, Nova Service cũng có những đãi ngộ ưu việt cho viên chức, các trải nghiệm dịch vụ thứ hạng cho người thân, bên cạnh việc đảm bảo các chế độ, chính sách phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.

Chú trọng chất lượng nguồn nhân lực

Nova Service cam kết đầu tư trang nghiêm, bài bản và đem đến các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Doanh nghiệp luôn chú trọng đến chất lượng của nguồn nhân lực, cả về kỹ năng, trình độ cũng như thái độ nhằm đáp ứng các mục tiêu trên. Cụ thể, viên chức được huấn luyện, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, bao gồm kỹ năng ngoại ngữ và các bộ kỹ năng cấp thiết như xử lý tình huống, ngoại giao, kỹ năng lãnh đạo, quản lý thời gian… giúp xây dựng một thế hệ lãnh đạo và nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

“Nova Service và các thành viên liên tục mở rộng hợp tác với các đơn vị uy tín hàng đầu trên thế giới. điển hình như ký kết với Hanatour, JTB – TNT trong lĩnh vực Du lịch lữ hành, với Swiss Hotel Management School trong lĩnh vực Giáo dục); với Daemyung Sono Hotels & Resorts trong lĩnh vực Công viên tiêu khiển; với Centara Hotels & Resorts, Tập đoàn Accor, Radisson Hotel Group… trong lĩnh vực Quản lý và vận hành khách sạn. Từ đây, trình độ của đội ngũ nhân sự đảm bảo được nâng cấp theo quy chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng nguồn lao động địa phương nói chung và trên cả nước nói riêng” – đại diện Nova Service chia sẻ.

Chiến lược nâng cao chất lượng nhân lực của Nova Service còn được hiện thực hóa qua việc phát triển Nova Education – đem đến môi trường giáo dục thực nghiệm toàn cầu, huấn luyện nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu các ngành nghề trong hệ sinh thái của tập đoàn, và chung tay cùng ngành giáo dục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của quốc gia.

Nova Service tạo việc làm cho hàng chục ngàn lao động địa phương - ảnh 4

Nova College, một thành viên của Nova Education, định hướng trở nên trường số 1 về huấn luyện ngành quản lý nhà hàng – khách sạn tại Việt Nam, góp phần vào nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho xã hội

Trong năm 2022, nhằm thu hút nhân sự, tập đoàn đẩy mạnh khai triển nhiều hoạt động tuyển dụng nhằm kiếm tìm và thu hút nhân tài như Ngày hội tuyển dụng, Expo tuyển dụng tại nhiều địa phương. Đặc biệt, năm nay, lần đầu tiên tập đoàn tổ chức The Next Novator hướng đến thế hệ GenZ – tuyển dụng ngay trên giảng đường.

Trong bối cảnh toàn nền kinh tế còn nhiều khó khăn sau đại dịch, những đóng góp của Nova Service đang tạo nên những thay đổi hăng hái, góp phần dịch chuyển cơ cấu lao động, ổn định đời sống người lao động địa phương. Đồng thời Nova Service góp phần đưa du lịch trở nên ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực xúc tiến sự phát triển nhiều ngành nghề và lĩnh vực có liên quan khác; Kiến tạo những điểm đến du lịch xứng tầm khu vực và thế giới, đưa Việt Nam trở nên điểm đến hàng đầu về du lịch trên thế giới.

Click: Xem thêm

Trả lời