Nho cai mac the gioi mo

“Nhờ cái mác thế giới mở”

Bán được tới 12 triệu bản chỉ trong 2 tháng ra mắt, tới thời khắc hiện tại, có thể khẳng định rằng Elden Ring đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu tựa game hay nhất của The Game Award 2022. mặc dầu vẫn còn khá lâu mới tới thời khắc tổ chức sự kiện này, thế nhưng không ít người đã cho rằng, nên trao giải luôn cho Elden Ring thì hơn. Chỉ riêng chi tiết này thôi có lẽ cũng đủ nói lên giá trị và sức hút của bom tấn này ở thời khắc hiện tại.

CĐM bất ngờ với lý do chính khiến Elden Ring bán được tới 12 triệu bản trong chưa tới hai tháng: Nhờ cái mác thế giới mở - Ảnh 1.

Elden Ring đang được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho nhiều hạng mục tại The Game Award năm nay

Có rất nhiều lý do để giải mã cho thành công của Elden Ring ở thời khắc hiện tại. Thế nhưng mới đây thôi, dựa theo bài khảo sát của các phương tiện truyền thông nước ngoài, hay cụ thể ở đây là gamesindustry.biz, hóa ra, lý do khiến cho Elden Ring trở nên nổi tiếng nhất, có doanh số “khủng” nhất và lượng người chơi đông đảo như ngày bữa nay lại cốt yếu nằm ở ba chữ “thế giới mở”.

CĐM bất ngờ với lý do chính khiến Elden Ring bán được tới 12 triệu bản trong chưa tới hai tháng: Nhờ cái mác thế giới mở - Ảnh 2.

Một cuộc khảo sát để lý giải vì sao Elden Ring phổ biến tới vậy vừa được thực hành

Theo đó, có tới 80% người chơi được hỏi cho rằng nhân tố đầu tiên khiến họ nghĩ tới việc mua Elden Ring đó chính là khi tựa game này được gắn mác “thế giới mở”. Trên thực tế, kể từ sau một thời gian dài bị ghẻ lạnh, xếp sau hàng loạt các tựa game MOBA, Battle Royale, giờ đây, dòng game thế giới mở đang dần dần có chiều hướng phát triển mạnh mẽ trở lại với không ít những siêu phẩm trong thời gian gần đây như Red Dead Redemption 2, Genshin Impact và Elden Ring cũng được “thơm lây” từ nhân tố này khá nhiều.

CĐM bất ngờ với lý do chính khiến Elden Ring bán được tới 12 triệu bản trong chưa tới hai tháng: Nhờ cái mác thế giới mở - Ảnh 3.

nhân tố thế giới mở khiến Elden Ring được rất nhiều người lựa chọn

Ngoài ra, chất lượng và hiệu ứng truyền thông của Elden Ring cũng đóng một vai trò hiểm yếu khi không ít người (67%) thừa nhận, họ chơi Elden Ring khi thấy trò chơi nhận được rất nhiều lời khen trong khi 28% thì chơi bom tấn này vì được bạn bè giới thiệu. Bên cạnh đó, cuộc khảo sát cũng mang tới rất nhiều thông tin lý thú, đặc biệt là với lý do những game thủ lựa chọn không chơi Elden Ring, dẫu cho biết rằng đây là một bom tấn AAA thứ hạng.

CĐM bất ngờ với lý do chính khiến Elden Ring bán được tới 12 triệu bản trong chưa tới hai tháng: Nhờ cái mác thế giới mở - Ảnh 4.

Vẫn còn rất nhiều người lựa chọn không chơi Elden Ring vì các lý do dưới đây

Theo đó, có tới 32% người được hỏi không chơi Elden Ring cho biết lý do cơ bản nhất khiến họ bỏ qua bom tấn này là vì không có thời gian. 22% thì từ bỏ ngay khi biết rằng tựa game này có độ khó cao. Phần còn lại thì đưa ra vô số những lý do như không thích gameplay, đồ họa nhạt nhẽo, giá đắt hoặc tự cảm thấy bản thân không thích hợp với thể loại Souls này.

CĐM bất ngờ với lý do chính khiến Elden Ring bán được tới 12 triệu bản trong chưa tới hai tháng: Nhờ cái mác thế giới mở - Ảnh 5.

Rất nhiều người cũng lựa chọn bỏ qua Elden Ring vì những lý do khác nhau

https://gamek.vn/cdm-bat-ngo-voi-ly-do-chinh-khien-elden-ring-ban-duoc-toi-12-trieu-ban-trong-chua-toi-hai-thang-nho-cai-mac-the-gioi-mo-2022050316350729.chn

Click: Xem thêm

Trả lời