Đổi trả hàng

doi-tra-hang

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng LOVA ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của LOVA khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

Khách hàng được đổi sản phẩm trong trường hợp nào?

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Không đúng size.
  • Trong phần thông tin sản phẩm có ghi thông tin cho phép đổi trả hàng.

Chính sách đổi trả của LOVA:

– Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm theo điều kiện “Khách hàng được đổi sản phẩm trong trường hợp nào?”.

– Sản phẩm đổi cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.
  • Sản phẩm mới được chọn để đổi trả phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
  • Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.
  • Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình đê được áp dụng mức giá ưu đãi.
  • Các sản phẩm ưu đãi từ 20% trở lên, sản phẩm đồng giá, phụ kiện, quà tặng trong chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.

Làm thế nào để đổi trả sản phẩm?

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

  • Đổi trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo vận đơn và tin nhắn bảo hành (hoặc phiếu bảo hành) đến một trong những cửa hàng LOVA trong danh sách để được hỗ trợ đổi sản phẩm.
  • Đổi qua đường bưu điện: Đối với khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng LOVA nêu trên hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ: 350/21/49 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 4, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi nhận được sản phẩm, LOVA sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày).
LOVA sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin tương ứng với địa chỉ quý khách đã chọn như sau:

  • Người nhận: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LOVA
  • Số điện thoại: +84 (28) 6650 4408
  • Nội dung: Tên sản phẩm hoặc Mã hàng.

Lưu ý: Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi hàng về tới LOVA.

Chi phí đổi hàng:

  • LOVA miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại LOVA trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.
  • Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không thích màu…, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của LOVA.