di biet noi troi da tien ich theo phong cach

dị biệt nổi trội, đa tiện ích theo phong cách sống của App TPBank

“Tôi là Thảo, tính cách mạnh mẽ và táo bạo, chuyên bán hàng Taobao, hãy chuyển tiền cho tôi theo số tài khoản Thaotaobao102 tại TPBank nhé các bạn ơi” – lời giới thiệu đậm chất GenZ biết tận hưởng của Thảo đã thu hút hàng loạt bình luận của bạn bè trên facebook. Sử dụng tài khoản theo nickname/shopname đang tạo ra một xu hướng sử dụng tài khoản mới mà TPBank đem tới cho khách hàng.

Thương hiệu cá nhân được khẳng định

Chỉ bằng vài thao tác đăng ký đơn giản, bạn đã có thể biến những dãy số tài khoản dài dằng dặc trở nên gọn nhẹ, dễ nhớ, mang thương hiệu cá nhân của mình. Tính năng thú vị này của TPBank không hạn chế khả năng sáng tạo của khách hàng khi mỗi người có thể tùy ý biến số tài khoản thành nickname; lựa chọn số tài khoản theo thị hiếu: số ngày sinh, số điện thoại, số phong thủy đẹp hoặc chỉ đơn giản là con số may mắn theo từng cá nhân lựa chọn.

Khác biệt nổi trội, đa tiện ích theo phong cách sống của App TPBank - Ảnh 1.

“Sự thú vị mà tài khoản nickname đem lại cũng đưa tôi đến với hàng loạt tính năng tuyệt vời khác của app TPBank mà giờ tôi mới biết để sử dụng” – Tuấn, 20 tuổi chia sẻ. Không chỉ cung cấp là khả năng quản lý tài chính thông minh ngay trên app, kiếm tìm giao dịch bằng giọng nói, trợ lý ảo T’aio có thể hỗ trợ phân bổ nguồn tiền, thống kê tài chính, nhắc lịch tính sổ, nhắc nợ,… Khách hàng còn có thể ứng tiền trước cho các nhu cầu tài chính cấp thiết với sản phẩm: Ứng tiền mặt nhanh, Mua trước trả sau/Ví trả sau,… được tích hợp ngay trên ứng dụng.

Nickname còn là tính năng được hoàn toàn miễn phí nằm trong danh sách của rất nhiều dịch vụ, tính năng 0 đồng khác mà TPBank đem đến cho khách hàng của mình: Miễn phí mở tài khoản, phí chuyển khoản, phí rút tiền tại mọi điểm ATM và 60+ loại phí khác; Tặng kèm thẻ Visa Debit siêu cashback: hoàn tiền 1% không giới hạn giao dịch; Hoàn tiền lên tới 50% khi giao dịch lần đầu tiên.

Nền tảng công nghệ tài chính toàn diện cho các chủ shop

Bên cạnh tài khoản nickname, các chủ shop bán hàng cũng có nhiều tiện ích vượt trội với tài khoản shopname của TPBank khi có thể dùng chính tên thương hiệu cửa hàng của mình để làm số tài khoản, vừa thuận tiện cho khách hàng, vừa tăng uy tín thương hiệu. Nhiều chủ shop còn bổ sung các dãy số may mắn, phong thủy để đem lại nhiều tài lộc cho cửa hàng.

Nhưng lý do để các chủ shop lựa chọn sử dụng sản phẩm shopname của TPBank là sự hỗ trợ toàn diện với nền tảng công nghệ vững mạnh: Tiết kiệm phí tổn đầu tư cho chủ shop vào hạ tầng tính sổ với biện pháp SOFT POS – biến máy SmartPHONE thành máy POS; tính sổ không chạm với mã QR tự tạo theo phong cách riêng của cửa hàng, tính sổ qua nhận mặt khuôn mặt Facepay; nạp/rút tiền 24/7 tại gần 500 điểm Giao dịch tự động TPBank LiveBank 24/7 trên toàn quốc và đặc biệt là khả năng quản lý tài chính thông minh qua ứng dụng nhà băng số TPBank mobile. Như cho phép chủ shop phân quyền cho viên chức nhận được thông tin Biến động số dư; quản lý nguồn tiền tài shop mà không cần liên tục gọi điện/nhắn tin để xác nhận thông tin; Tính năng ứng tiền nhanh giúp tối ưu hoá dòng tiền, quay vòng vốn nhanh; tính sổ quốc tế một chạm với mức phí quy đổi ngoại tệ cạnh tranh hàng đầu thị trường, tối ưu phí tổn nhập hàng từ nước ngoài. Còn trợ lý ảo T’aio thống kê dòng tiền vào – ra, nhắc hạn các giao dịch xung yếu, nhắc khách hàng tính sổ, gieo quẻ may mắn mỗi ngày…

Bộ đôi tài khoản nickname/shopname đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của khách hàng, đặc biệt là thế hệ GenY và GenZ – những khách hàng uyên bác, không chỉ yêu cầu sự hiện đại, tiện lợi, cá nhân hóa trong mọi trải nghiệm mà còn có nhu cầu lớn trong việc thể hiện “Bản sắc riêng” của chính mình.

Hệ thống dịch vụ, sản phẩm, đặc biệt là các dịch vụ số của TPBank thực sự đang đáp ứng toàn diện các nhu cầu nhà băng của khách hàng và đi liền với nhịp sống thời đại. Nhanh, tiện, hoạt động 24/7, thẻ xịn và nhiều ưu đãi, đậm màu sắc cá tính và đặc biệt là miễn rất nhiều loại phí. Chỉ trong tuần đầu tiên, TPBank ghi nhận có 25.000 khách hàng đăng ký sử dụng, trong đó có 80% là khách hàng mới. Và chỉ trong 3 tháng kể từ khi ra mắt, lượng khách hàng sử dụng lên tới 300.000 khách hàng, dự kiến năm 2022 sẽ đạt mốc 1.300.000 khách hàng sử dụng dịch vụ này.

Chùm tính năng siêu hấp dẫn của App TPBank đang đợi bạn trải nghiệm đó! Tải về ngay thôi.



Click: Xem thêm

Trả lời